Tài Xế Xe Tải Đổ Trộm Rác Thải,Chống Người Thi Hành Công Vụ Bị Khởi Tố

Theo cơ quan điều tra, thấy công an và xã đội lên cabin áp giải xe về trụ sở, tài xế Hải không những không chấp hành mà còn tăng ga.

Ngày 12/5, VKSND huyện Long Thành (Đồng Nai) đã phê chuẩn quyết định khởi tố Phạm Hoàng Hải (41 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) nhưng cho tại ngoại hầu tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Anh Sơn (xã đội) bên chiếc xe liên quan. Ảnh: T.D

Theo cơ quan điều tra, tối 28/4, lực lượng công an và xã đội Phước Thái, huyện Long Thành phát hiện xe tải do Hải lái đang đổ trộm rác thải công nghiệp tại ấp Hiền Đức. Được yêu cầu xuống làm việc nhưng Hải bất hợp tác.

Thấy vậy, anh Lưu Ngọc Hiền (công an xã) và Lê Thanh Sơn (xã đội) đã cùng lên cabin của Hải để áp tải xe về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, trên đường về trụ sở, Hải đã cho xe chạy thẳng xuống TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), bất chấp yêu cầu của lực lượng chức năng.

Cơ quan điều tra cũng cho rằng, quá trình chạy trốn, Hải đã dùng lời lẽ đe dọa hoặc đề nghị "lót tay" để lực lượng chức năng bỏ qua nhưng không được chấp nhận. Được sự phối hợp của Công an Vũng Tàu, Hải bị bắt giữ khi vừa dừng xe.

Theo cơ quan điều tra, Hải khai đã nhận chở rác thải từ tỉnh Tây Ninh về Đồng Nai đổ thì bị phát hiện. Về hành vi này Hải đã bị Công an huyện Long Thành ra quyết định xử phạt hành chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét