Nam Thanh Niên Đột Nhập Vào Ngôi Nhà Bốn Tầng Nhưng Xảy Chân Bị Rơi Xuống Đất Chết

Sau khi đột nhập vào trụ sở của một công ty trong khu đô thị Đại Kim (Hà Nội) nghi trộm đồ, một thanh niên đã rơi từ tầng 4 xuống đất, tử vong.
Nam thanh niên rơi trước cửa ngôi nhà. Ảnh: Phương Sơn

Khoảng 5h sáng 30/5, nhiều người dân tại khu D4 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, nghe thấy tiếng chó sủa liên hồi và sau đó thấy tiếng động mạnh. Khi chạy ra đến trước cửa số nhà 126 họ phát hiện nam thanh niên nằm bất động.

Tại hiện trường, xác nam thanh niên nằm sõng soài dưới đất, cách cửa nhà khoảng hơn một mét. Toàn bộ cửa của ngôi nhà từ tầng 1 đến tầng 3 được khóa chặt, duy nhất một ô cửa sổ bằng kính trên tầng 4 mở toang.

Cách xác nam thanh niên vài mét, một cây cột điện cao áp cao đến tầng hai của ngôi nhà kế bên in rõ hình những dấu dép.

Ô cửa kính đang mở ở tầng 4 - nơi thanh niên nghi bị rơi: Ảnh: Phương Sơn

Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đến 9h cùng ngày, cơ quan pháp y đến khám nghiệm và đưa xác nam thanh niên về bệnh viện Thanh Nhàn. Hiện vẫn chưa thể xác minh được danh tính người này.

Theo cơ quan chức năng, nam thanh niên trên đã đột nhập vào ngôi nhà 4 tầng và lấy đi 2 chiếc điện thoại trị giá hơn 1 triệu đồng. Có thể, sau đó nghe thấy tiếng động ở trong nhà, anh ta đã nhảy qua ô cửa sổ trên tầng 4 để trốn thoát, và trượt chân rơi xuống đất.

Theo nhiều người dân sống trong khu D thuộc khu đô thị Đại Kim(Hoàng Mai, Hà Nội), khu vực này liên tục có những vụ đột nhập vào nhà để trộm đồ và xe máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét