Vờ Mua Vé Số Dạo Rồi Lấy Trộm Vé Số Của Người Khác

Vờ hỏi mua vé số của người già và trẻ nhỏ, cặp vợ chồng "hờ" giờ trò "ảo thuật" nhanh tay rút đi nhiều tấm vé. Trò lừa đảo của chúng đã bị lật tẩy.

Sáng 29/4, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã truy bắt đôi vợ chồng "hờ" Nguyễn Thị Hạnh (28 tuổi, ngụ thị xã Thủ Dầu Một) và Nguyễn Văn Tây (30 tuổi, ngụ TP HCM) chuyên lừa đảo ăn cắp vé số của những người bán vé dạo.
Cặp vợ chồng "hờ" Hạnh và Tây cùng nhiều vé số lừa đảo được tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.L.

Tại khu vực chợ Phú Văn (thị xã Thủ Dầu Một), khi bà lão đang bán vé số dạo thì cặp nam nữ đi xe máy đến hỏi mua. Trong khi bà lão đưa xấp vé số gồm 99 tờ cho người phụ nữ ngồi sau xe lựa thì người thanh niên ngồi trước mượn cuốn sổ tay để dò số trúng.

Một lúc sau, người phụ nữ rút 2 tờ vé số mua với giá 20.000 đồng rồi nhanh chóng nổ máy bỏ đi. Cầm lại tập vé, bà lão phát hiện xấp vé số dày cộp lúc trước đã mỏng đi nhiều nên tri hô người dân truy đuổi.

Trên đường thoát ra đại lộ Bình Dương, thấy bị truy đuổi ráo riết, cặp nam nữ này đã vung xấp vé số bay tung tóe giữa đường. Chạy thêm được một đoạn, họ bị Đội phòng chống tội phạm phường Phú Thọ bắt giữ giao công an phường xử lý.

Bước đầu, Hạnh và Tây khai nhận, thuê nhà trọ ở xã Chánh Mỹ (thị xã Thủ Dầu Một), do đời sống khó khăn nên nghĩ ra chiêu lừa trên nhằm cuỗm vé số của những người bán vé dạo rồi đem bán lại với giá thấp để có tiền tiêu xài.

Với thủ đoạn tương tự, cặp vợ chồng "hờ" này khai nhận đã lừa đảo lấy vé số của hàng chục nạn nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét