Bắt Được Kẻ Giết Người Tình Trong Khách Sạn,Nhờ Vào Camera

Che đậy mối quan hệ bất chính, Tư vờ rủ người tình vào khách sạn "vui vẻ" rồi ra tay sát hại. Qua camera an ninh, hơn một tháng sau kẻ sát nhân bị bắt.

Ngày 31/5, Công an TP HCM bắt giữ Nguyễn Văn Tư (47 tuổi, ở quận 12) để điều tra hành vi giết người. Trước đó, đêm 24/4, nhân viên bán cơm Trần Thị Kim Hoa (44 tuổi) được phát hiện bị giết trong phòng khách sạn Mai Hiền (quận 12). Theo camera an ninh tại đây, đêm đó chị Hoa vào thuê phòng cùng người đàn ông chừng 50 tuổi. Cảnh sát truy tìm và phát hiện Tư có nhân dạng tương tự nên mời lên làm việc.
Tư tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.H.

Tại cơ quan điều tra, Tư thừa nhận mình chính là kẻ giết người. Ông Tư là thợ sửa xe, thỉnh thoảng chạy xe ôm và đi ghép cây cảnh thuê. Tuy có vợ và 3 con nhưng 4 năm qua Tư và chị Hoa vẫn quan hệ với nhau. Mỗi tháng họ lại vLiên kếtài lần cùng thuê khách sạn "vui vẻ" với nhau.

Ngày 23/4, người đàn ông 47 tuổi này cùng người tình thuê phòng tại khách Mai Hiền. Cho rằng bị chị Hoa ép phải bỏ vợ để về sống chung với mình và sợ mối quan hệ bất chính bị phanh phui, Tư nảy sinh ý định giết người tình.

Sáng hôm sau, hai người rời khách sạn, chị Hoa đến quán bán cơm còn Tư về huyện Củ Chi để ghép cây thuê cho một vườn mai kiểng. Chiều cùng ngày, trên đường về ông này nhặt sợi dây dù để thực hiện âm mưu đen tối.

Tư gọi điện rủ chị Hoa tiếp tục đến khách sạn Mai Hiền thuê phòng nghỉ qua đêm và thừa lúc người tình ngủ đã dùng dây dù thắt cổ. Gây án xong, Tư lấy xe về Củ Chi mà không biết đã bị camera của khách sạn ghi hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét